Chính sách bảo hành tại KFS Store
KFS Service rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách đổi trả – bảo hành tại Hệ thống sửa chữa KFS Service cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.
Đừng ngần ngại liên hệ KFS Service qua đường dây nóng (Tổng đài chăm sóc khách hàng: 0903 963 966) nếu Quý khách có bất cứ vấn đề nào gặp phải với sản phẩm hay chưa rõ về thông tin bảo hành. Xin chân thành cảm ơn!
I. QUY ĐỊNH THỜI GIAN & PHẠM VI BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ
II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ
Các sản phẩm đến bảo hành cần đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account, MiCloud… và thỏa các điều kiện sau:
- Máy không vào nước, ẩm ướt
- Không bị rơi vỡ hoặc bị tác động ngoại lực vào phạm vi bảo hành
- Tem bảo hành còn nguyên vẹn, không bị rách/ dán đè/ bị sửa đổi
- Đối với pin: pin không ổn định khi sử dụng, pin ảo (tăng giảm % không đều), tự động sập nguồn (chết pin)
- Đổi với màn hình:
- Phạm vi bảo hành: màn hinh bị hư hỏng cảm ứng, hiển thị.
- Từ chối bảo hành màn hình: Màn hình bị bụi , ngấm nước/ hóa chất, cấn, bể, chảy mực ố vàng.
- Đối với ổ cứng, bàn phím, thanh râm: Không bị biến dạng, mất mộc, rách tem.
- KFS Service bảo hành các phần/ linh kiện mà KFS Service sửa chữa/ thay thế. Các vấn đề nằm ngoài phạm vi mà KFS Service sửa chữa sẽ không thuộc phạm vi bảo hành.
III. BẢO HÀNH PHỤ KIỆN
Nhóm hàng | Hãng sản xuất | Thời gian bảo hành | Chính sách bảo hành | Địa điểm tiếp nhận bảo hành |
Phụ kiện pin dự phòng
Phụ kiện củ cáp |
Aukey, Energizer, Titan | 24 tháng |
1 đổi 1 với các sản phẩm có lỗi của nhà sản xuất, không đứt gãy, vào nước, cấn móp
Trường hợp mua pin và tự thay: |
Các cửa hàng KFS Service hoặc các TTBH chính hãng
|
Anker, Pisen | 18 tháng | |||
Xiaomi | 6 tháng | |||
Samsung, Apple (đổi bảo hành), Remax | 12 tháng | Các cửa hàng KFS Service | ||
Tai nghe , Loa
|
JBL, SONY, REMAX, PISEN, TITAN, XO | 12 tháng |
Các cửa hàng KFS Service hoặc các TTBH chính hãng
|
|
ANKER / AUKEY | 18 tháng | |||
Đồ chơi công nghệ | Tất cả | 12 tháng | ||
Thẻ nhớ, USB | SANDISK | 60 tháng ( 5 năm ) | ||
Thiết bị mạng | ToTolink / TP-Link | 24 tháng | ||
Dán màn hình | Tất cả | 30 ngày |
– 1 đổi 1 tất cả các lỗi
– Dán mới lần 2 được giảm 30%. – Dán PPF chỉ được thực hiện ở cửa hàng (Không áp dụng bảo hành cho đơn hàng giao tại nhà) |
Các cửa hàng KFS Service
|
Dán cường lực | Tất cả | 30 ngày | ||
Bao da, ốp lưng | Tất cả | Không Bảo hành |
Các trung tâm bảo hành:
Chi nhánh 1 : KFS Store 2 Đồng Nai, Tân Bình, TP HCM
Chi nhánh 2 : KFS Store 104 Nguyễn Văn Thương, Bình Thạnh, TP HCM
Sửa chữa Macbook – KFS – Chuyên sửa các sản phẩm của Apple
Website: https://kfs.com.vn/ | http://kfs.vn/
Lưu ý về dữ liệu trên các thiết bị :
Quý khách hàng vui lòng chủ động tự sao lưu dữ liệu. (Hướng dẫn chi tiết với Android | Hướng dẫn chi tiết với iOS)
Chúng tôi hoàn toàn ý thức được tầm quan trọng của dữ liệu của khách hàng và luôn cố gắng hết sức để hỗ trợ – hướng dẫn khách hàng trong việc sao lưu dữ liệu. Tuy nhiên, cửa hàng không chịu trách nhiệm về việc mất bất cứ dữ liệu trong mọi trường hợp.(Xem thêm).
Trong mọi trường hợp, thiết bị thoả mãn điều kiện bảo hành hay không thuộc phạm vi bảo hành, để được hỗ trợ tốt nhất, Quý khách hàng vui lòng đến các cửa hàng KFS Service để được hỗ trợ .
Trân trọng cảm ơn.